Báo giá tấm lót sàn 3D mới nhất 2018

Giá tấm lót sàn 3D đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với một thị trường đa dạng, cạnh tranh thì để mua được sản phẩm tấm lót sàn vừa chất lượng vừa có giá tốt không phải điều dễ dàng. Những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Ngày đăng: 23-10-2018

444 lượt xem

Tổng quan về tấm lót sàn 3D

Trước khi tìm hiểu giá tấm lót sàn 3D. Thì bạn cần phải biết hiểu rõ được những đặc tính và ưu điểm của tấm lót sàn 3D. Vì sao, bạn lại lựa chọn sản phẩm này cho xe ô tô của mình.

Ưu điểm của tấm lót sàn 3D phải nói chính là giá tốt

Ưu điểm của tấm lót sàn 3D phải nói chính là giá tốt

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Xem thêm  Những điều cần biết về thảm lót sàn ô tô cao cấp

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Thảm lót sàn 3D giúp cho sàn xe của bạn khởi những tác động của nước, bụi bẩn, ẩm mốc. Giúp cho khoang xe của bạn luôn được sạch sẽ, thoáng mát, và sang trọng hơn. Thảm lót sàn 3D có ưu điểm là phù hợp với nhiều loại xe, mẫu mã đa dạng giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng, tiến hành lắp đặt đơn giản và nhanh chóng.

Một trong những ưu điểm nổi bật đó là giá tấm lót sàn 3D thường rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm khác. Nên đa số các xe chạy dịch vụ thường chọn mẫu thảm này.

►►► Giá tấm 3D lót sàn - Nên mua bao nhiêu là hợp lý?

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá tấm lót sàn

Khi tìm hiểu giá tấm lót sàn 3D, bạn sẽ cảm thấy hoang mang bởi sẽ có rất nhiều bảng báo giá khác nhau đến từ những đơn vị khác nhau. Điều này khiến cho bạn cảm thấy lo lắng vì không biết nên lựa chọn đơn vị nào để có thể mua được sản phẩm chất lượng và đúng giá.

Yếu tố ảnh hưởng tới giá tấm lót sàn 3D

Yếu tố ảnh hưởng tới giá tấm lót sàn 3D

Bạn cần biết rằng, giá của thảm lót sàn ô tô sẽ được tính dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Đó là tiền thuê vật liệu, tiền khấu hao thiết bị, tiền thợ gia công,...Tuy nhiên, một đơn vị uy tín sẽ đưa ra mức giá phù hợp, đúng với chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp.

Địa chỉ báo giá thảm lót sàn 3D uy tín

KenAuto trở thành một trong những địa điểm tin cậy cho nhiều chủ xe chọn lựa trong nhiều năm qua. Bởi chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng, cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Bạn sẽ luôn nhận được bảng báo giá thảm lót sàn 3D rẻ nhất khi đến với chúng tôi, mà không cần phải lo lắng sản phẩm có tốt không, có đảm bảo tiêu chuẩn không.

Mỗi tấm thảm lót sàn KenAuto cung cấp đều được may đo chính xác với kích thước sàn xe của bạn. Mọi sản phẩm đều được bảo hành 1 năm. Gọi ngay 0902 550203 để nhận được tư vấn báo giá chính xác nhất.


Xem thêm:

Tổng hợp 100+ mẫu thảm lót sàn ô tô mới nhất 2018

Cập nhật liên tục các mẫu thảm lót sàn ô tô, tấm trải lót sàn xe hơi 3D, 4D, 5D, 6D của nhiều dòng xe hơi khác nhau. Mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng, thiết kế tinh tế.


 

Hoặc xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 
Có thể bạn cũng cần: 
 
 
GỌI NGAY 0902 55 0203
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A - Z HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 

THAMLOTSAN.COM.VN
Mua 1 lần - Chăm sóc mãi mãi

THAMLOTSAN.COM.VN - Mua 1 lần - Chăm sóc mãi mãi

Địa chỉ:  

Cửa hàng: 417/4/7 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp

Hotline: 0902 55 0203 - 0968 55 0203 (TUẤN)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ Trực Tuyến

  • Nguyễn Anh Tuấn

    0902 55 0203 - HCM

  • 0968 55 0203 - HCM

Liên Hệ

Trụ sở chính:

Cửa hàng417/4/7 Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

 

Ngân Hàng Vietcombank:

 STK: 0071000619949                - Chi nhánh HCM

 Chủ tài khoản:                          NGUYỄN ANH TUẤN

FanePage

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập 209,007

Đang online1