Xu hướng màu trải sàn ô tô cuối năm 2018

Thảm trải sàn ô tô đang ngày trở thành phụ kiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Thảm trải sàn không chỉ có chức năng bảo vệ sàn khỏi tác động từ bên ngoài. Đồng thời thảm sàn chất lượng còn mang lại vẻ sang trọng lịch lãm cho xế cưng. Vậy màu sắc xu hướng cho thảm sàn trong năm 2018 là gì? Hãy cùng KenAuto tìm hiểu nhé!

Ngày đăng: 05-11-2018

1,155 lượt xem

Một số lưu ý khi lựa chọn màu thảm trải sàn ô tô

Như các bạn đã biết sàn xe là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất trên xe, vì thế khi chọn mua thảm trải sàn ô tô các bạn nên chọn những gam màu tối. Bởi lẽ những gam màu tối sẽ giúp hạn chế việc nhìn thấy các vết bẩn trên thảm.

Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu sáng để tạo sự hiện đại và sang trọng. Vậy màu thảm sàn xu hướng trong năm 2018 là màu gì?

Việc chọn thảm sàn với những gam màu tối giúp hạn chế việc nhìn thấy vết bẩn trên thảm

Việc chọn thảm sàn với những gam màu tối giúp hạn chế việc nhìn thấy vết bẩn trên thảm

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Xem thêm  Những điều cần biết về thảm lót sàn ô tô cao cấp

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Xu hướng chọn màu sắc cho thảm trải sàn

Khi lựa chọn trải sàn ô tô các bạn cần lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu ghế da và màu nội thất xế cưng. Bộ trải sàn xe ô tô hài hòa với nội thất không những giúp xe sang trọng hơn mà còn giúp các bạn tự tin và thể hiện cá tính riêng của mình.

Khi nhìn vào màu sắc, kiểu dáng và thiết kế thảm trải sàn người đối diện sẽ phần nào hình dung được tính cách của các bạn. Xét riêng về yếu tố phong thủy thì màu sắc thảm sàn sẽ ứng với bản mệnh của chủ xế. Vì thế việc chọn màu thảm sàn hợp phong thủy còn giúp việc kinh doanh, làm ăn của bạn ngày càng thuận lợi hơn.

Sau đây là một số xu hướng màu thảm sàn được nhiều bác tài ưa chuộng trong năm 2018. Thứ nhất là kết hợp gam màu Đen - Trắng. Nếu ghế xe của bạn màu kem, hoặc màu trắng sữa các bạn có thể kết hợp chọn thảm sàn màu tối, màu xanh đen. Ghế màu kem trên nền thảm sàn sẫm màu sẽ phần nào tạo nên sức hút, sự đối lập giữa hai gam màu sẽ phần nào thể hiện tính cách riêng của bạn. Đồng thời sự phối màu này sẽ giảm đi sự đơn điệu, tạo nét đặc sắc cho khoang lái.

Sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng đang là xu hướng màu hiện nay

Sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng đang là xu hướng màu hiện nay

►►► Có nên bọc sàn xe oto hay không?

Thứ hai là sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Đây là một trong những cách phối màu được nhiều người lựa chọn nhất. Nếu bạn muốn xế cưng của mình mang một phong cách hiện đại, trẻ trung thì các bạn có thể kết hợp với gam màu đỏ, hoặc màu đỏ cam. Còn nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc, đơn giản thì nên chọn trải sàn ô tô màu xám để tạo cảm giác ấm áp, quen thuộc.

Gam màu xám luôn tạo được sự ấm áp gần gũi cho người dùng xe ô tôGam màu xám luôn tạo được sự ấm áp gần gũi cho người dùng xe ô tô

Gam màu xám luôn tạo được sự ấm áp gần gũi cho người dùng xe ô tô

Trên đây là những bật mí nho nhỏ giúp bạn chọn màu trải sàn ô tô phù hợp cho xế yêu. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại may mắn trong cuộc sống cho các bạn nữa đấy nhé. Hãy truy cập ngay Kenauto.vn hoặc gọi đến số 0902 55 0203 để chọn cho mình bộ thảm sàn với những màu xu hướng hiện nay nhé.


Xem thêm:

Tổng hợp 100+ mẫu thảm lót sàn ô tô mới nhất 2018

Cập nhật liên tục các mẫu thảm lót sàn ô tô, tấm trải lót sàn xe hơi 3D, 4D, 5D, 6D của nhiều dòng xe hơi khác nhau. Mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng, thiết kế tinh tế.


 

Hoặc xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 
Có thể bạn cũng cần: 
 
 
GỌI NGAY 0902 55 0203
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A - Z HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 

THAMLOTSAN.COM.VN
Mua 1 lần - Chăm sóc mãi mãi

THAMLOTSAN.COM.VN - Mua 1 lần - Chăm sóc mãi mãi

Địa chỉ:  

Cửa hàng: 417/4/7 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp

Hotline: 0902 55 0203 - 0968 55 0203 (TUẤN)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ Trực Tuyến

  • Nguyễn Anh Tuấn

    0902 55 0203 - HCM

  • 0968 55 0203 - HCM

Liên Hệ

Trụ sở chính:

Cửa hàng417/4/7 Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

 

Ngân Hàng Vietcombank:

 STK: 0071000619949                - Chi nhánh HCM

 Chủ tài khoản:                          NGUYỄN ANH TUẤN

FanePage

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập 217,550

Đang online3